CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ HÌNH & YOGA CALIFORNIA
(CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS)


CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

  1. Hình thức khiếu nại

    Khi có bất kỳ khiếu nại, phản ảnh hoặc vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ trên trang điện tử https://www.cfyc.com.vn/, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi thông tin qua thư điện tử, điện thoại, văn bản đến địa chỉ tiếp nhận như sau:

    • Gửi thư điện tử đến: memberrelations@cfyc.com.vn ;
    • Gọi điện đến đường dây nóng: 1800 6995;
    • Liên hệ thông qua trang facebook chính thức: https://www.facebook.com/cfycvn;
    • Đến trực tiếp địa chỉ: The GoldView, Tầng 3, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Quy trình xử lý khiếu nại

    Bước 1 Tiếp nhận thông tin khiếu nại.

    Bước 2 Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ xem xét, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách Hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông tin khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, thắc mắc.

    Bước 3 Chúng tôi có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, hồ sơ khách hàng để thuận lợi cho việc giải quyết khiếu nại, thắc mắc.

    Bước 4 Trong trường hợp chúng tôi đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của chúng tôi, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của Điều Khoản Và Điều Kiện (xem chi tiết tại “Điều Khoản Và Điều Kiện”).

Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm chúng tôi và khách hàng có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ đưa ra biện pháp tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Chính sách giải quyết khiếu nại này sẽ được điều chỉnh bởi và diễn giải theo pháp luật Việt Nam. Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến chính sách giải quyết khiếu nại, việc truy cập hoặc giao dịch tại Trang Điện Tử đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải và trọng tài theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, và theo Điều Khoản Và Điều Kiện dành cho khách hàng.