Lớp học Yoga cùng thầy Yoga Ấn Độ | California Fitness & Yoga

Yoga flow:


Quá trình liên tục của các tư thế Yoga. Phong cách yoga này xây dựng sự linh hoạt và sức mạnh, trong khi vẫn chú trọng vào sự định tuyến cơ thể và vóc dáng cân đối. Các tư thế được thực hiện chậm rãi, tạo sự hòa hợp giữa cơ thể, hơi thở và tâm trí. Với nhiều cấp độ từ cơ bản cho đến nâng cao, chuỗi tư thế Yoga Flow liên kết đồng bộ với nhau bằng hơi thở, bao gồm việc thực hành Ashtanga và Hatha.

Aerial Yoga:


Tập yoga với võng treo trên sàn. Lớp học bao gồm các tư thế nhào lộn, các bài tập cho thân trên với những chuyển động chuyển tiếp đầy thử thách. Cảm nhận sự kéo căng của trọng lực khi bạn treo hoặc đu đưa để hỗ trợ trọng lượng

Lớp học yoga

Yoga Twist:


Yoga twist chủ yếu tập trung vào động tác vặn xoay với các tư thế khó.

Artistic Yoga:


Lớp học này dựa trên cả sức mạnh và tính linh hoạt quá các tư thế nâng cao. Chuỗi các tư thế liên tục sẽ giúp cải thiện khả năng đàn hồi của cơ bắp, sức bền, độ linh hoạt của khớp, là bài tập thích hợp dành cho xương, sụn, dây chằng và xương. Lớp dành cho mọi trình độ.

Lớp học yoga

Traditional Hatha:


Huấn luyện tâm trí qua sự kỷ luật từ các tư thế. Việc duy trì một tư thế chuyên biệt bằng các động tác nhẹ nhàng và khéo léo giúp cân bằng về tinh thần và tâm trí cũng như các lợi ích thể chất. Traditional Hatha chính là sự hội tụ và khơi nguồn năng lượng sống qua sự vận động cơ xương thích hợp, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ổn định sự trao đổi chất, tăng cường hiệu quả hô hấp…

Sukham:


Lớp học này dành cho mọi trình độ, chú trọng nhiều hơn vào các bài tập thở và các tư thế định tuyến, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, tìm lại sự cân bằng cho cơ thể và tâm trí, mang lại nguồn năng lực tập trung, thay đổi thói quen. Mục đích của lớp học này giúp bạn khơi dậy nguồn năng lượng sâu kín bên trong.

Shakti Yoga:


Lớp học là một phần của Power Yoga, giúp cải thiện sự dẻo dai linh hoạt, sức mạnh và kiểm soát cân nặng

Yoga Core:


Trong lớp Yoga Core, chúng ta chủ yếu tập trung vào cơ bụng nhằm tăng cường sức mạnh vùng trung tâm, bao gồm tư thế chào mặt trời và tất cả các tư thế kích thích cơ thể. Với sự da dạng trong tư thế, lớp học sẽ khiến vùng trung tâm mạnh khỏe và dẻo dai hơn.

Yoga Therapy:


Lớp học dành cho người mới bắt đầu hay những ai muốn kích hoạt và thư giãn cơ bắp thật nhẹ nhàng. Như một liệu pháp yoga, Yoga Therapy tương đối dễ hơn các lớp khác. Bạn sẽ thực hiện nhiều động tác về khớp nhằm kéo giãn nhẹ nhàng một vài bộ phận cơ thể.

Lớp học yoga

Basic Stretch:


Những động tác cơ bản về duỗi chân tay, vai và kéo giãn cột sống. Thích hợp cho người mới bắt đầu.

Yoga Balance:


Các tư thế Yoga Balance được đánh giá là khó thực hiện đối với người mới bắt đầu. Cần sức mạnh và sự bền bỉ.

Gentle yoga:


Đây là bước kế tiếp dành cho Yoga Therapy, được xem là cơ bản với các tự thế nhẹ nhàng, dành cho người mới bắt đầu.

Advance yoga:


Lớp khó nhất với 90% tư thế yoga thuộc trình độ nâng cao. Lớp học bao gồm các tư thế cân bằng, các biến thể của front split và side split, nhiều tư thế uốn lưng trước, sau và những tư thể đảo ngược.

Lớp học yoga

Sun flow:


Một chuỗi các tư thế di chuyển liên tiếp, linh hoạt và mềm dẻo qua 6 giai đoạn khác nhau của tư thế chào mặt trời.

Moon flow:


Tập trung vào tư thế chào mặt trăng với 3 ưu tiên: sự linh hoạt, sức mạnh, giãn cơ.

Hatha Poorna:


Tập trung vào các thế đứng với động tác kéo giãn và vặn mình.

Vinyasa Yoga:


Đồng bộ mỗi di chuyển với mỗi hơi thở để tạo ra “Vinyasa flow” (Dòng chảy Vinyasa). Vinyasa giúp phát triển sự cân bằng, sự linh hoạt, sức mạnh và sức chịu đựng.

Ashtanga Yoga:


Lớp học là sự đồng bộ hơi thở thông qua hàng loạt các tư thế liên tục - một quá trình sản sinh nội nhiệt mãnh liệt và sự tiết mồ hôi giúp giải độc cho cơ bắp và các cơ quan.

Power Yoga:


Các tư thế trong lớp này chú trọng việc xây dựng sức mạnh và sự linh hoạt. Đây là một phiên bản của Ashtanga Yoga. Lớp học này phù hợp với những người đã có kinh nghiệm luyên tập.

Lớp học yoga

Sivananda Yoga:


Chú trọng tư thế chào mặt trời và chủ yếu phát triển sức khỏe của thân trên.

Yoga Mix:


Đây là lớp Yoga tự do, với nhiều tư thế đa đạng nhằm thử thách khả năng của từng người tập.

Yogendra Yoga:


Được thiết kế bởi Yogendra - người tiên phong trong thời kỳ phục hưng yoga Ấn Độ. Yogendra Yoga cơ bản hướng đến sức khỏe đại chúng. Bắt đầu với các bài tập khởi động và các tư thế Hatha Yoga cơ bản, sau đó kết thúc với Savasana. Đây là hình thức Yoga chậm và chủ động, tập trung vào sự định tuyến, hơi thở và các tư cơ bản, đa dạng; kiểm soát thành tốt cân nặng và sự cân đối vóc dáng.

Nimbalkar Yoga:


Đây là loại hình Yoga được dạy ở tổ chức Yoga Vidya Niketan tại Mumbai, Ấn Độ, tập trung vào hơi thở và phương pháp trị liệu từ yoga. Thích hợp cho tất cả độ tuổi, bao gồm nhiều biến thể và các tư thế Hatha Yoga cơ bản, ví dụ như sự kết hợp Hatha Yoga với Therapy Yoga, giúp tứ chi vận động, điều hòa hơi thở, mở ra tiềm năng vô hạn của tâm trí và cơ thể con người.

Dynamic Meditation:


Hình thức thiền định này là cách nhanh chóng để phá bỏ hoàn toàn những vấn đề cũ kỹ đã ăn sâu trong tâm trí và ràng buộc con người với quá khứ để trải nghiệm cảm giác tự do, sự thông tuệ và sự tĩnh lặng bình yên vốn ẩn sâu bên dưới. "Đây là loại thiền định giúp bạn liên tục tỉnh thức, ý thức, nhận thức trong sự giao thoa giữa cơ thể và tinh thần”.

Classic yoga:


Bao gồm tất cả các tư thế, từ các bài khởi động cơ bản cho đến các tư thế uốn lưng về phía trước và phía sau, chuỗi tư thế chào mặt trời, cân bằng tay chân. Một số tư thế sẽ phức tạp hơn. Vì vậy, lớp học dành cho người tập có trình độ nâng cao và chuyên nghiệp

Lớp học yoga

Blind yoga:


Lớp yoga đặc biệt này đòi hỏi bạn phải nhắm mắt suốt một giờ để cân bằng tâm trí. Đây là lớp thiền định nhằm thư giãn, tăng cường khả năng tập trung sâu.

Patanjali Yoga:


Cải biến từ Ashtanga Yoga, tập trung vào việc mở rộng toàn bộ cơ thể. Thích hợp cho người trình độ trung cấp.

Ball Yoga:


Tập luyện yoga với vật tựa là banh. Điều này giúp lưng được uốn dẻo mạnh mẽ, cơ trung tâm và các cơ được vận động sâu.

Wheel & Stick Yoga:


Bánh xe và gậy được sử dụng như vật chống đỡ trong lớp yoga này, trọng tâm nhấn vào sự định tuyến và điều hòa cơ thể.

Hot Yoga:


Tập luyện trong phòng có nhiệt độ nóng 38° với mục đích làm giãn những phần cơ bắp bị cứng và giúp thoát mồ hôi, làm sạch cơ thể nhiều hơn. Bộ yoga này gồm 23 tư thế theo một trình tự nhất định.

Lớp học yoga

Đăng ký ngay

Chúng tôi cung cấp nhiều loại Thẻ Hội Viên cho bạn lựa chọn để sử dụng các dịch vụ, nhận tư vấn thể chất chuyên sâu, bao gồm đo chỉ số cơ thể Inbody.


chọn loại Thẻ Hội Viên phù hợp

Đăng ký tập thử